Quay về
Trang chủ

GPO hợp tác với Tập đoàn Hương Việt hỗ trợ doanh nghiệp “Chuyển đổi số” trong đào tạo

Trang chủ | Tin tức (26/12/2020)

Ngày 3/12/2020, Công ty GPO cùng Tập đoàn Hương Việt chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác xây dựng và triển khai chương trình hỗ trợ “chuyển đổi số” trong đào tạo cho doanh nghiệp.

 

Năm 2020 là một năm đầy thách thức và bước ngoặt của nền kinh tế toàn cầu, tạo ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đại dịch Covid-19 xảy ra bất thường ngoài tầm kiểm soát và dự báo đã tạo thêm nhiều sức ép khiến các doanh nghiệp phải đổi mới đặc biệt là chuyển đổi số mạnh mẽ hơn, phát triển hình thức đào tạo, hội họp, thi cử trực tuyến để thích nghi với tình hình biến động phức tạp của dịch bệnh…
Tuy nhiên, trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu, đủ năng lực và có thời gian triển khai áp dụng kịp thời, phù hợp chuyển đổi số cho doanh nghiệp mình. Nguyên nhân do có thể do doanh nghiệp thiếu tư duy số hoá, thiếu nguồn nhân lực đủ khả năng làm công tác chuyên môn và có khả năng chuyển đối số hóa học liệu và phương pháp chuyển đổi, nền tảng công nghệ,…
Đối với doanh nghiệp, công việc đào tạo đội ngũ nhân sự thực hiện công việc theo tiêu chuẩn dịch vụ của đơn vị mình thường rất tốn kém về cả thời gian lẫn chi phí và đôi khi không đảm bảo về kết quả, đặc biệt trong bối cảnh tình trạng biến động nhân sự cao như hiện tại.
Do đó, với kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nhân sự và tư vấn xây dựng chiến lược nội dung đào tạo sẵn sàng cho số hóa của GPO kết hợp với nền tảng công nghệ số hóa ưu việt từ Tập đoàn Hương Việt, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại giải pháp tổng thể phù hợp nhất cho doanh nghiệp ở nhu cầu “chuyển đổi số” trong hoạt động đào tạo nội bộ doanh nghiệp.


Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp linh hoạt và phù hợp; giúp hoạt động đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp linh hoạt và bài bản hơn, đảm bảo chất lượng, vừa tiết giảm thời gian, chi phí, vừa tối ưu nguồn lực.
Nhân dịp này, chúng tôi dành chương trình hỗ trợ đặc biệt cho doanh nghiệp cụ thể như sau:
– 01 buổi tư vấn xây dựng chiến lược & kế hoạch số hóa hoạt động đào tạo nội bộ
– 01 tài khoản trải nghiệm hệ thống quản lý học tập chuyên nghiệp
Chương trình dành cho 100 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký trước ngày 31/01/2020
Các doanh nghiệp quan tâm vui lòng đăng ký tại đây hoặc qua email: info@gpo.vn hoặc số điện thoại: 0942782796.


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.